ผลงานที่โดดเด่น



1.1         ผู้บริหารมีการส่งเสริม สนับสนุนการพัฒนาการเรียนรู้ท้องถิ่นของสถานศึกษา
โรงเรียนอำนาจเจริญเป็นโรงเรียนที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนหลายโครงการ  เช่นโรงเรียนมาตรฐานสากล  โรงเรียนห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์  และโรงเรียนเป็นโรงเรียนที่มีการแข่งขันสูง  นักเรียนมีความประสงค์จะเข้าเรียนโรงเรียนนี้จำนวนมาก  จึงทำให้ห้องเรียนทุกห้องได้รับบริการผู้เรียนเต็มที่  โดยจัดระบบการเดินเรียนเพื่อให้เพียงพอกับจำนวนผู้เรียน นอกจากห้องเรียนวิชาต่าง ๆ  แล้วยังมีห้องต่าง ๆ  ไว้สนับสนุนส่งเสริมการเรียนรู้ด้านต่าง ๆ  ให้สอดคล้องกับที่โรงเรียนได้รับการคัดเลือกให้เข้าโครงการและให้สามารถจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพและการพัฒนาการเรียนรู้ท้องถิ่นของสถานศึกษา
1)  ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์  มีเครื่องมือ  อุปกรณ์ทดลองทางวิทยาศาสตร์  มีโปรเจ็คเตอร์  จอ LCDเครื่องคอมพิวเตอร์  เครื่องขยายเสียงช่วยสอน  ทุกห้องอยู่ที่อาคาร  4  ทั้งหมด  ระดับ ม. ปลาย   แบ่งเป็นห้องปฏิบัติการเคมี  2  ห้อง  ห้องปฏิบัติการชีววิทยา 2  ห้อง   ห้องปฏิบัติการทางฟิสิกส์  2  ห้อง  ห้องปฏิบัติการทางกายภาพ  1 ห้อง ใช้จัดการเรียนการสอนทุกวัน
2)  ห้องโสตทัศนศึกษา  อาคารเกียรติสุรนนท์  มีโปรเจ็คเตอร์  จอ LCDเครื่องคอมพิวเตอร์  กระดานอัจฉริยะ  เครื่องฉายภาพสามมิติ  เครื่องขยายเสียงช่วยสอน  ใช้จัดการเรียนการสอนทุกวัน
3)  มีห้องศูนย์การเรียน RESOURCE  CENTER  มีเครื่องคอมพิวเตอร์พกพา (โน้ตบุ๊ค)  จำนวน  40  เครื่องมีเครื่องคอมพิวเตอร์ ตั้งโต๊ะ จำนวน  5  เครื่องให้บริการคอมพิวเตอร์สืบค้นข้อมูล  เครือข่ายเทคโนโลยีสาระสนเทศ  ให้บริการทุกวัน
4)  ติดตั้งโปรแกรมรักการเรียนรู้ให้บริการความรู้ด้านหลักสูตร  การเรียนซ่อมเสริม  ติวเข้ม  ทดสอบออนไลด์    ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ ทุกระดับชั้นเรียน
5)  ติดตั้งสัญญาณ  WIFI  ครอบคลุมพื้นที่โรงเรียน  ครู นักเรียนสามารถใช้อินเตอร์เน็ตฟรี  ทุกห้องเรียนทุกเวลา
6)  มีห้องศูนย์เรียนรู้ ASEANมีข้อมูล  เอกสารให้ความรู้เกี่ยวกับ ASEAN













คำอธิบาย: ภาพ 1111



คำอธิบาย: DSCF0035










 












1.2         ผู้บริหารมีการส่งเสริม สนับสนุนการพัฒนาการเรียนการสอนอย่างต่อเนื่อง
1)  จัดโครงการพัฒนาบุคลากรพัฒนาบุคลากร ด้านเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์  ด้านหลักสูตร  การจัดการเรียนการสอน  การจัดทำผลงานทางวิชาการ  การพัฒนาคุณธรรม  จริยธรรม ในโรงเรียน
2)  ใช้หลักการบริหารงานจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิผลและพัฒนาบุคลากรด้านคุณธรรม จริยธรรม เพื่อให้เป็นครูมืออาชีพ
3)  ส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนาครูในการจัดการเรียนการสอน อบรมการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน
4)  จัดค่ายวิชาการ
5)  จัดทดสอบความสามารถรายวิชา  วิทยาศาสตร์  คณิตศาสตร์  ภาษาอังกฤษ  สังคมศึกษา  ทุกระดับชั้น









คำอธิบาย: DSCF0802

 







คำอธิบาย: D:\รูปอุบลรัตนฯ\Removable Disk (F)\DSC08015.JPGคำอธิบาย: DSCF0212.JPGคำอธิบาย: SA400551

1.3         ผู้บริหารมีการส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนาครูในการผลิต/ใช้สื่ออย่างหลากหลายและความเหมาะสมกับผู้เรียน
ในการจัดการศึกษาของโรงเรียนบุคลากรเป็นปัจจัยหลักของความสำเร็จในการพัฒนาทุกด้านของการศึกษาเพราะบุคลากรเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการเรียนการสอนและการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนการบริหารงานโดยการจัดการให้คนร่วมกันทำงานอย่างมีน้ำหนึ่งใจเดียวกันและทำงานด้วยความพึงพอใจขวัญและกำลังใจมีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานเป็นอันมากเพราะขวัญและกำลังใจเป็นสภาพจิตใจและพฤติกรรมของบุคคลแสดงออกให้เห็นถึงความรู้สึกที่มีต่อการปฏิบัติงานบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถสูงหากกำลังใจไม่ดีการปฏิบัติงานอาจจะไม่มีประสิทธิภาพดีเท่าที่ควรในทางตรงกันข้ามคนที่มีความรู้ความสามารถไม่สูงนักแต่ถ้ามีกำลังใจที่ดีการปฏิบัติงานอาจจะได้ผลมากกว่าบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถสูงการจัดสวัสดิการต่างๆให้แก่บุคลากรเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจบุคลากรการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับบุคลากรในหน่วยงาน
สนับสนุนโครงการพัฒนาบุคลากรพัฒนาบุคลากร ด้านเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์  ด้านหลักสูตร  การจัดการเรียนการสอน  การจัดทำผลงานทางวิชาการ  การพัฒนาคุณธรรม  จริยธรรม ในโรงเรียนโดยใช้หลักการบริหารงานจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิผลและพัฒนาบุคลากรด้านคุณธรรม จริยธรรม เพื่อให้เป็นครูมืออาชีพส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนาครูในการจัดการเรียนการสอน ผลการส่งเสริมสนับสนุน
1)  อบรมครูผู้สอนด้านเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์เครือข่ายสารสนเทศ
2)  อบรมครูการจัดผลิตสื่อ ICT  จัดอบรมครูในการทำ  Website
3)  จัดอบรมครูทำ CAI
4)  จัดอบรมครูทำสื่อและนวัตกรรมด้านคอมพิวเตอร์
5)  อบรมการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน
6)  จัดสนับสนุน  งบประมาณในการพัฒนาบุคลากรพัฒนาบุคลากร ด้านเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์  ด้านหลักสูตร  การจัดการเรียนการสอน  การจัดทำผลงานทางวิชาการ 
7)  นิเทศ  ติดตามและให้คำแนะนำพัฒนาบุคลากร ด้านเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์  ด้านหลักสูตร  การจัดการเรียนการสอน  การจัดทำผลงานทางวิชาการ
8)  จัดประกวดและให้รางวัล  เกียรติบัตรครูผู้ผลิต/ใช้สื่ออย่างหลากหลายและความเหมาะสมกับผู้เรียน
9)  จัดหา/จัดทำห้องเรียนคุณภาพ  ห้องศูนย์สื่อกลุ่มสาระการเรียนให้ครูใช้สื่อ  นวัตกรรม  ด้านเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์

คำอธิบาย: IMG_2335.JPGคำอธิบาย: DSC00194.JPGคำอธิบาย: DSCF0624

คำอธิบาย: DSCF0608คำอธิบาย: 26.jpgคำอธิบาย: 1.jpg




1.4         ผู้บริหารมีความเป็นผู้นำในการพัฒนาวิชาการของโรงเรียน/กลุ่มโรงเรียน/ชุมชน
1)  เป็นเลขานุการคณะกรรมการกลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการมัธยมศึกษาตอนปลาย  จังหวัดอำนาจเจริญ  ที่ประกอบด้วยโรงเรียนมัธยมศึกษาจังหวัดอำนาจเจริญ  จำนวน  22  โรงเรียน
2)  เป็นวิทยากรด้านหลักสูตรให้กับครูในโรงเรียนและโรงเรียนในเครือข่าย
3)  เป็นวิทยากรด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์
4)  จัดทำโปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการพัฒนาการเรียนการสอนให้ครูในโรงเรียนใช้พัฒนาการเรียนการสอนและเผยแพร่ให้กับโรงเรียนในจังหวัดอำนาจเจริญ
5)  จัดออกแบบและจัดโครงสร้างห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์
6)  จัดกิจกรรมส่งเสริมทางวิชาการ
7)  จัดค่ายวิชาการ  ค่ายอัจฉริยะ  ค่ายกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
8)  ทำข้อตกลงความร่วมมือกับเครือข่ายต่างประเทศ  ประเทศฮังการี
9)  จัดแข่งขันทักษะทางวิชาการ










 








1.5         ผู้บริหารมีการสนับสนุนการพัฒนาและประเมินครูให้เป็นวิชาชีพครูชั้นครูอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
การบริหารงานบุคลากรได้นำหลักการบริหารแบบมีส่วนร่วมในการพัฒนางานโดยยึดหลักการบริหารแบบมีส่วนร่วม  สร้างความร่วมมือร่วมใจ ข้าพเจ้าจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานอาศัยอำนาจตามความในมาตรา 39 ของพระราชบัญญัติบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ พุทธศักราช 2546 และมาตรา 27 พระราชบัญญัติข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาพุทธศักราช 2547  ออกคำสั่งแต่งตั้งและมอบหมายหน้าที่ของบุคลากร  โดยมีขอบข่ายหน้าที่ความรับผิดชอบแยกตามกลุ่มงานอย่างชัดเจน  เพื่อใช้เป็นคู่มือประกอบการปฏิบัติงานจัดให้มีโครงสร้างการบริหารงานอย่างชัดเจนเป็นปัจจุบัน  มีคำสั่งแต่งตั้งให้บุคลากรปฏิบัติหน้าที่ต่าง ๆ  เป็นไปตามความรู้  ความสามารถ  ความสนใจ  และความเหมาะสมเมื่อโรงเรียนมีคำสั่งมอบหมายงานตามความรู้ความสามรถของบุคลากร ทุกคนมีความสุขในการปฏิบัติงาน  และการประสานสัมพันธ์กับงานอื่นอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล  ส่งเสริมบุคลากรมีการพัฒนาเต็มตามศักยภาพ  วางแผนกรอบอัตรากำลังบุคลากร  ดำเนินการจัดสรรบุคคลเพื่อเสนอบรรจุแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการลูกจ้างประจำและลูกจ้างชั่วคราวตามกฎหมายกำหนดอย่างเคร่งครัด ส่งเสริมให้ครู จัดทำมาตรฐานการปฏิบัติงาน จัดทำแบบประเมินการปฏิบัติงานครู  จัดการประเมิน  การปฏิบัติงานของครูและบุคลากรและประกาศผลการประเมินทุกภาคเรียนนำมาใช้ผลการประเมินเป็นข้อมูลประกอบการเลื่อนขั้นเงินเดือนครู ทำแบบประเมินการปฏิบัติงาน ดำเนินการจัดสรรบุคคลเพื่อเสนอบรรจุแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการลูกจ้างประจำและลูกจ้างชั่วคราวตามกฎหมาย ส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนาครูในการจัดการเรียนการสอน อบรมการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน  จัดอบรมครูการจัดผลิตสื่อ ICT จัดอบรมครูในการทำ  Website แต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนากระบวนการเรียนรู้และคณะกรรมการนิเทศในการจัดทำผลงานเพื่อเลื่อนวิทยฐานะให้สูงขึ้น ส่งเสริมสนับสนุนจัดโครงการประกวดแข่งขันผลการพัฒนาส่งเสริม 
1) ครูและบุคลากรในโรงเรียนได้เข้าร่วมอบรม ประชุมสัมมนา ศึกษาดูงาน
2) ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะหลักและสมรรถนะงานประจำ
3) ครูจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญได้อย่างมีประสิทธิภาพครบ  100 %
4) บุคลากร ได้รับการพัฒนาความรู้  ด้านหลักสูตร  วิธีการจัดการเรียนการสอน
5) บุคลากร ได้รับรางวัล เกียรติบัตร  ยกย่องชมเชย
6) บุคลากรมีการพัฒนาคุณธรรม  จริยธรรม
7) จัดทำคู่มือการปฏิบัติงานของกลุ่มงานทุกงาน
8) ทำให้ได้เลื่อนวิทยฐานะสูงขึ้นจำนวนมาก
9) ครูมีมาตรฐานการปฏิบัติงาน

คำอธิบาย: ภาพ 3
คำอธิบาย: Picture 381
คำอธิบาย: IMG_3530
จัดอบรมพัฒนาบุคลากรครอบคลุมทุกคนอย่างต่อเนื่องและทั่วถึงและหลากหลาย




1.6         ผู้บริหารมีการติดตามความก้าวหน้าทางวิชาการอยู่เสมอ
1)  สืบค้นความรู้  ความก้าวหน้าทางวิชาการโดยใช้เครือข่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ  หนังสือพิมพ์  วารสาร  โทรทัศน์  วิทยุ  ทุกวันอยู่เสมอ
2)  นำเอาความก้าวหน้าทางวิชาการมาปรับใช้ในการบริหารงานและพัฒนาการจัดการเรียนรู้
3)  เข้ารับการประชุม  อบรม  สัมมนาทางวิชาการอยู่เสมอ
4)  ไปศึกษาดูงานและเปลี่ยนเรียนรู้ต่างสถานศึกษา  และต่างประเทศ


 






















 

 

1.7         ผู้บริหารมีการวางระบบและกลไกที่ดีในการประกันคุณภาพในสถานศึกษาโดยร่วมมือกับชุมชนและได้รับการสนับสนุนจากต้นสังกัด
โรงเรียนได้ดำเนินการจัดทำระบบประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษาอย่างต่อเนื่องการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา  โรงเรียนได้ใช้ขั้นตอน  4  ขั้นตอน คือการวางแผนการปฏิบัติตามแผน                   การตรวจสอบประเมินผล  และการพัฒนาปรับปรุง  โดยมีการศึกษาสภาพปัญหาและวิเคราะห์  (SWOT)               ที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์  ปรัชญา  พันธกิจ  เป้าหมาย  นโยบายของโรงเรียน  เพื่อจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา  โดยมีการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี  โครงการ  กิจกรรมต่างๆ  มีการบริหารจัดการระบบประกันคุณภาพภายใน  มีคณะกรรมการตรวจสอบและประเมินคุณภาพภายในมีการรายงานผลการประเมินต่อผู้เกี่ยวข้องและเปิดเผย    ต่อผู้ปกครอง  ชุมชน  และสังคม  ให้รับทราบอย่างต่อเนื่อง
1)  จัดทำมาตรฐานการศึกษาสถานศึกษา
2)  จัดแต่งตั้งคณะกรรมการ  ผู้รับผิดชอบการประกันคุณภาพในสถานศึกษา
3)  จัดทำแผนงาน  โครงการ  กิจกรรม  ประกันคุณภาพในสถานศึกษา
4)  จัดทำปฏิทิน กำหนดการดำเนินการ  โครงการ  กิจกรรม  ประกันคุณภาพในสถานศึกษา
5)  ดำเนินการตามโครงการ  กิจกรรม  ประกันคุณภาพในสถานศึกษา
6)  นิเทศ  ติดตาม  ประเมินผล การดำเนินการตามโครงการ  กิจกรรม  ประกันคุณภาพในสถานศึกษาโดยร่วมมือกับชุมชนและได้รับการสนับสนุนจากต้นสังกัด
7)  สรุป  ปรับปรุง  การดำเนินการตามโครงการ  กิจกรรม  ประกันคุณภาพในสถานศึกษา
8)  เผยแพร่การดำเนินการตามโครงการ  กิจกรรม  ประกันคุณภาพในสถานศึกษา


2.  ผู้บริหารมีการบริหารที่มีประสิทธิผลและผู้เกี่ยวข้องพึงพอใจในการบริหาร
2.1         การปฏิบัติงานของสถานศึกษาเป็นไปตามเป้าหมาย/มาตรฐานที่กำหนดไว้ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 75  ของแผน
โรงเรียนได้จัดทำแผนพัฒนาคุณภาพสถานศึกษา  ให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ  พ.ศ.  2542 และที่แก้ไขเพิ่มเติมทุกฉบับ  นโยบาย  จุดเน้น ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน  กระทรวงศึกษาธิการ  และรัฐบาล ทั้งนี้ได้นำเอาผลการประเมินตนเอง SAR  ผลการประเมินคุณภาพทางการศึกษา  การศึกษาของสำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพ( สมศ) ในรอบที่ 3 ผลการทดสอบคุณภาพทางการศึกษาระดับชาติ O-NET  ทั้งระดับ ม. 3  และ  ระดับ  ม. 6  มาพัฒนา  ทั้งจุดเด่น  จุดด้อยและข้อเสนอแนะในการพัฒนา  เป้าหมายและนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานและ ตลอดจนสภาพท้องถิ่น  โดยบุคลากรร่วมกันวิเคราะห์สภาพปัจจุบัน กำหนดวิสัยทัศน์  พันธกิจ  เป้าประสงค์  และประเด็นยุทธศาสตร์นำแผนสู่การปฏิบัติ  จัดทำแผนปฏิบัติการ  ประจำปีงบประมาณ  เพื่อจัดทำโครงการ  กิจกรรม  งาน และดำเนินการตามแผนปฏิบัติการ
1)  ดำเนินการตามโครงการ  กิจกรรม  ประกันคุณภาพในสถานศึกษา
2)  นิเทศ  ติดตาม  ประเมินผล การดำเนินการตามโครงการ  กิจกรรม  ประกันคุณภาพในสถานศึกษาโดยร่วมมือกับชุมชนและได้รับการสนับสนุนจากต้นสังกัด
3)  สรุป  ปรับปรุง  การดำเนินการตามโครงการ  กิจกรรม  ประกันคุณภาพในสถานศึกษา
4)  การปฏิบัติงานของสถานศึกษาเป็นไปตามเป้าหมาย/มาตรฐานที่กำหนดไว้ ร้อยละ  85
5)  เผยแพร่การดำเนินการตามโครงการ  กิจกรรม  ประกันคุณภาพในสถานศึกษาต่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง


 





2.2         ผู้บริหารสร้างความตระหนักและมีความพยายามในการปฏิบัติในการพัฒนา
การบริหารงานบุคคลในโรงเรียนเป็นภารกิจที่สำคัญที่มุ่งส่งเสริมให้โรงเรียนสามารถปฏิบัติงานได้บรรลุ เป้าหมาย ของโรงเรียน  การบริหารงานโรงเรียนให้ประสบผลสำเร็จทุกด้านได้บุคลากรต้องมีคุณภาพ มีขวัญกำลังใจ มีความสุข ภายใต้กฎหมายระเบียบ เป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล  โรงเรียนจัดให้มีโครงสร้างการบริหารงานอย่างชัดเจนเป็นปัจจุบัน  มีคำสั่งแต่งตั้งให้บุคลากรปฏิบัติหน้าที่ต่าง ๆ  เป็นไปตามความรู้  ความสามารถ  ความสนใจ  และความเหมาะสม
1)  บุคลากรของโรงเรียนมีคุณภาพ มีขวัญกำลังใจ มีความสุข ในการทำงานภายใต้กฎหมายระเบียบ
2)  บุคลากรของโรงเรียนได้รับการพัฒนา  มีความรู้  ความสามารถ  ควรได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติ  มีความมั่นคงความก้าวหน้าในชีวิต


คำอธิบาย: รูปภาพ (7)
 









โครงสร้างบริหารงานโรงเรียนอำนาจเจริญ


คำอธิบาย: รูปภาพ (4)
 











คำอธิบาย: E:\20121126_125518_1.jpg
คำอธิบาย: E:\20121120_201145_1.jpg
 




2.3         ผู้บริหารนำผลการประเมินมาใช้ในการปรับปรุงการบริหารอย่างต่อเนื่อง
การดำเนินการใด ๆ  องค์ประกอบที่สำคัญที่ต้องมีคือ  การวางแผน  การดำเนินการ  การตรวจสอบ  ติดตาม  การประเมินผลและการนำผลการประเมินไปปรับปรุงแก้ไขการดำเนินการต่อไป  ซึ่งสอดคล้องกับระบบการทำงานแบบวงจรคุณภาพ (P D C A) องค์ประกอบของวงจรคุณภาพที่สำคัญสุดคือการนำผลการประเมินไปปรับปรุงแก้ไข  ซึ่งข้าพเจ้าได้ตระหนักถึงความสำคัญและได้ดำเนินการนำผลการประเมินไปปรับปรุงแก้ไข  การดำเนินงาน  โครงการ  กิจกรรมต่อไปอยู่เสมอ  เช่น
1)  นำผลการประเมินวิทยากรโครงการสานฝันสู่มหาวิทยาลัยไปปรับเปลี่ยนการขออนุเคราะห์หน่วยงาน  บริษัท  หรือตัวบุคคลเมื่อทราบว่าผลการประเมินไม่เป็นไปตามเป้าหมาย
2)  นำผลการประเมินการจัดการเรียนการสอน ปรับเปลี่ยนครูผู้สอน  วิชาที่สอน  โครงสร้างรายวิชา  การจัดห้องเรียน  การจัดการเดินเรียนและประจำชั้น
3)  นำผลการประเมินผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนปรับเปลี่ยนวิธีการจัดการเรียนรู้  ปรับเปลี่ยนเรื่องสื่อ  นวัตกรรม  การนิเทศติดตามการเรียนการสอน  การวัดผลประเมินผล
4)  นำผลการประเมินงาน  โครงการ  กิจกรรม อื่น ๆ  ปรับเปลี่ยนเรื่องการจัดสรรงบประมาณ  การปรับเปลี่ยนผู้รับผิดชอบ  ปรับเปลี่ยนสถานที่  กลุ่มเป้าหมาย  หรือ อื่น ๆ









2.4         ผู้เกี่ยวข้องไม่น้อยกว่าร้อยละ 75  พึงพอใจในผลงานของสถานศึกษา
1)  ผู้ปกครองนักเรียนส่งลูกเข้าเรียนเกินโรงเรียนจะรับได้  มีความพึงพอใจในการจัดการเรียนการสอน  ร้อยละ 100
2)  บุคลากรในโรงเรียนร้อยละ 80 มีความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายโดยจัดคนเข้าสู่งานเน้นที่ความรู้ความสามารถ  ความถนัดและความสนใจ
3)  นักเรียนมีความพึงพอใจในการจัดการเรียนการสอน  ร้อยละ 100
4)  นายวัชรินทร์  สมขลัง   ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับประเทศ(เหรียญทอง)การแข่งขันรวมพลังศิลป์สร้างสรรค์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น งานศิลปหัตกรรมนักเรียนระดับภาคและระดับประเทศ  ณ เมืองทองธานี กทม.ประจำปีการศึกษา  2553-2554
5)  นายณรงค์ฤทธิ์  พนมเริงไชย  ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับประเทศ(เหรียญทอง)การแข่งขันการสร้างเกมสร้างสรรค์จากคอมพิวเตอร์ ระดับชั้น ม.1-.6  งานศิลปหัตกรรมนักเรียนระดับภาคและระดับประเทศ    เมืองทองธานี กทม.  ประจำปีการศึกษา  2553
6)  นางสาวลัดดา  กาฬจันทร์ ได้รับรางวัลเหรียญทอง การเขียนความเรียงขั้นสูง(Extended – Essay:EE) วิชาภาษาไทย งานนำเสนอผลงานโรงเรียน ครูและนักเรียน โครงการโรงเรียนมาตรฐานสากล TOWARDS WORLD- CLASS EDUCATION ระดับประเทศ  ประจำปี 2553  จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ
7)  นางสาววิชชุดา  มูลหา ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันตอบปัญหากฎหมาย  ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยได้รับพระราชทานถ้วยรางวัลจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี  2554                                            
8)  นางสาวพุทธิพร  ลาภรัตน์ ได้รับรางวัลชนะเลิศถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ในการแข่งขันตอบปัญหากฎหมายเนื่องในวันรพี  ประจำปี 2555  จัดโดยวิทยาลัยนิติรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎร้อยเอ็ด 
9)  เด็กหญิงจุฬาลักษณ์   คุณาสิทธิ์  เด็กหญิงปิยะพร  พนมเริงไชย ได้รับรางวัลเหรียญทอง การแข่งขันการออกแบบสิ่งของเครื่องใช้ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์  ระดับชั้น ม.1-.3  งานศิลปหัตกรรมนักเรียนระดับภาคและระดับประเทศ    เมืองทองธานี กทม. ประจำปีการศึกษา  2554








คำอธิบาย: IMG_3612


คำอธิบาย: ภาพ 3
คำอธิบาย: DSCF6020

 











บุคลากรมีความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย



                        ขอรับรองว่ารายงานฉบับนี้เป็นความจริงทุกประการ

                                ลงชื่อ       
                                             (นายสมชัย    พลรักษ์)
                                        รองผู้อำนวยการโรงเรียนอำนาจเจริญ                  
ผู้เสนอขอรับการคัดเลือกผู้บริหารสถานศึกษาผู้มีมาตรฐานการปฏิบัติงานดีเด่น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น